CỔNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG HAPROINFO

Haproinfo là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Công Nghệ Thông Tin . Đến với Haproinfo có rất nhiều công việc hấp dẫn đang chờ đón các bạn.

CÁC VỊ TRÍ BẠN CÓ THỂ THAM GIA TẠI HAPROINFO

Đến với team Marketing  bạn được chạy quảng cáo không giới hạn ngân sách, được đào tạo để trở thành 1 marketer thực chiến. Mức lương thu nhập cao dựa trên KPI.

digital composite of marketing graphics with office background

Team sales là một trong những bộ phận quan trọng nhất của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của họ quyết định thành công trong kinh doanh nói chung. Trưởng phòng Kinh doanh là người lãnh đạo, dẫn dắt team hoàn thành tất cả các mục tiêu bằng những chiến lược thông minh, hiệu quả nhất.

ỨNG TUYỂN

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

SỨ MỆNH-TẦM  NHÌN

Chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông hợp nhất theo mô hình hợp tác doanh nghiệp tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đột phá, sáng tạo. Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động, tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Haproinfo duy trì một phong cách làm việc, giao tiếp mang đậm bản sắc con người INFO. Chúng tôi xây dựng một bầu không khí doanh nghiệp thể hiện văn hóa nhân bản, có nguyên tắc rõ ràng trong mọi hoạt động, giao tiếp và vui chơi giải trí. Chúng tôi là một tập thể giàu truyền thông văn hóa, tinh thần doanh nghiệp mạnh mẽ, cùng nhau gắn kết, gìn giữ và phát triển các giá trị truyền thống luôn sáng mãi với thời gian.

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG

Con người chính là nhân tố đóng vai trò quan trọng nhất trong mỗi tổ chức. Chất lượng nhân sự quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nhận thức được điều này, HAPROINFO luôn luôn chú trọng đến chính sách nhân sự. Tuyển dụng người tài, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, coi yếu tố con người là trọng tâm chính là những mục tiêu hàng đầu của Công ty. Các chính sách về nhân sự luôn đảm bảo điều kiện làm việc và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt nhất cho Cán bộ – Nhân viên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA HAPROINFO TRONG NHỮNG NĂM VỪA QUA

MARKETING

Designer, SEO, Content, Ads

Đến với team Marketing

Chạy quảng cáo không giới hạn ngân sách, đào tạo để trở thành 1 marketer thực chiến

KINH DOANH

Phát triển thị trường, Sale, Chăm sóc khách hàng

Đến với team Kinh Doanh

Chốt hàng nghìn đơn 1 ngày

KỸ THUẬT

Technical Support, System Admin, Pre-Sale

Đến với team Kỹ Thuật

Your Content Goes Here

ADMIN

Kế toán, hành chính, nhân sự

Đến với team admin

Your Content Goes Here

Haproinfo liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng nhu cầu phát triển. Nếu bạn cảm thấy mình có một số tố chất phù hợp và yêu thích môi trường này, hãy Gửi liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các vị trí công việc.